ไปยัง LANY

เนื่องจากข้อจำกัดด้านสถานที่จัดคอนเสิร์ต ทางผู้จัดฯ ขอแจ้งให้ทราบว่า คอนเสิร์ต LANY - a beautiful blur: the world tour ในกรุงเทพฯ วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม มีการเปลี่ยนแปลงสถานที่จัดคอนเสิร์ต ซึ่งเดิมกำหนดจะจัดขึ้นที่ Impact Challenger Hall จะถูกจัดขึ้นที่ยูโอบี ไลฟ์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ แทน

สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นที่ Impact Challenger Hall ทางผู้จัดและ Thaiticketmajor จะทำการคืนเงินให้ผู้ซื้อบัตรทุกท่าน โดยจะคืนค่าบัตรและค่าบริการไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 30 บาท เท่านั้น ท่านจะได้รับพรีเซลส์โค้ดในวันที่ 26 เมษายน ผ่านทางอีเมล เพื่อซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตใหม่ และเลือกที่นั่งได้ก่อนใคร ในการจำหน่ายบัตรในรอบพรีเซลส์ ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน เวลา 10:00 น. ถึง วันที่ 12 พฤษภาคม เวลา 22.00 น. ทาง ThaiticketMajor.com และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา / เปิดจำหน่ายบัตรทั่วไปตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ ThaiticketMajor.com และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา
สอบถามรายละเอียดขั้นตอนการคืนเงิน และอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-262-3456 หรืออีเมล cs@thaiticketmajor.com

ขั้นตอนการคืนเงิน:

กรณีชำระด้วยเงินสด: (ลูกค้าโอนเงินผ่าน Application K Plus, Bualuang iBanking, ShopeePay, True Money และลูกค้าที่ซื้อผ่าน โลตัส, บิ๊กซี ชำระด้วยบัตรเครดิต/เดบิต) คืนบัตรการแสดงที่บูธ TTM 11 สาขาหลัก หรือ ส่งบัตรคืนทางไปรษณีย์ (กรณีลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดหรือไม่สะดวกเดินทางมาคืนด้วยตนเอง) พร้อมแจ้งเลขที่บัญชีธนาคาร และ รับเงินสดคืนเข้าบัญชีธนาคารภายใน 15 วันทำการ

ชำระผ่านบัตรเครดิต/เดบิต : ไม่ต้องนำบัตรมาคืน บริษัทฯ จะทำการคืนวงเงินกลับยังบัตรเครดิต/เดบิตใบที่ใช้ชำระ ภายใน 2 รอบบิล

ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเรื่องการย้ายสถานที่จัดการแสดงมา โอกาสนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้พบแฟน ที่ ‘LANY - a beautiful blur: the world tour’ วันที่ 6 .. 2567 ที่ ยูโอบี ไลฟ์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์

LANY - a beautiful blur: the world tour

LANY - a beautiful blur: the world tour

อา. 06 ต.ค. 2567
Bangkok

UOB LIVE | Bangkok

 

🎶 “โอ้ววว มายฮาร์ทเฮิร์ทโซกู๊ด อีก 1 คอนเสิร์ตประจำปีที่คุณพลาดไม่ได้! ‘LANY - a beautiful blur: the world tour’ 🌹💙
🗓️ 6 ต.ค. 2567 ที่ ยูโอบี ไลฟ์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์
• รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก bit.ly/LANYBKK2024

 

บัตรเข้าชมที่เปิดจำหน่าย

เปิดจำหน่ายทั่วไป

  • เปิดขาย*
    เปิดจำหน่ายตั้งแต่ 29-เม.ย.-2567 09:00
    ตั้งค่าการเตือน
  • เปิดขาย*
    เปิดจำหน่ายตั้งแต่ 13-พ.ค.-2567 09:00
    ตั้งค่าการเตือน

ศิลปินที่เข้าร่วมการแสดง